Vietgame tự hào giới thiệu Fuji residence và link Dich vu tham tu tu

Quý kíp trị thâm với mật ong nguyên chất và bột nghệ

c hà oi,em mới mua 1 lọ mật ong rừng u minh của VietHoney (trong sieu thị), về thử thì hiện tượng giống mật ong pha . hix , phải làm seo đây, Đồ pha thì có tác hại gì hả chị? Mat ong VietHoney trong sieu thi KHONG dang tin cay duoc. Minh da mua thu, chi de mot thoi gian ngan khoang 3 thang da tach ra lop nuoc va lop duong. Do la Hang Gia thi dung hon. Hehe. túm lại dùng mật ong nhà mình nuôi là thật nhát, chả sợ giả, hay kém chất lượng! Mụn, vết thâm luôn là những vấn đề đau đầu đối với chị em phụ nữ chúng ta, chúng khiến chúng ta cảm thấy tự ti trong giao tiếp hàng ngày. Hết mụn tưởng vậy là xong, nhưng hậu quả để lại chẳng vui lên được tẹo nào, mụn ra đi nhường chỗ cho vết thâm trú ngụ. Và để giải quyết vấn đề này 1 cách nhanh chóng và hiệu quả, hôm nay Tina đã tổng hợp các cách trị mụn và vết thâm với mật ong bằng các phương pháp tự nhiên và tương đối dễ làm để cho chị em nghiên cứu nhé!!!

1. Mật ong + bột nghệ:

Nghệ chứa nhiều curcumin – hoạt chất có khả năng ức chế hắc tố melamin đồng thời tăng cường tuần hoàn máu nên hỗ trợ trị thâm hiệu quả.
Cách trị thâm mụn bằng mật ong này thực hiện như sau: sử dụng 1 thìa tinh bột nghệ với 2 thìa mật ong (tỷ lệ 1:2) để thoa đều lên mặt. Phương pháp này phù hợp với nhiều loại da. Để trị thâm hiệu quả và nhanh chóng hơn, bạn nên rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, kết hợp massage da mặt theo chiều kim đồng hồ.
lam-dep-voi-mat-ong-va-nghe-11

2. Mật ong + chanh:

Chanh chứa nhiều axit nên có khả năng tẩy bay tế bào chết trên bề mặt da. Thực tế cho thấy sự kết hợp giữa mật ong và chanh có thể làm mờ vết thâm hiệu quả. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy 2 thìa mật ong chúa, đem trộn đều với 1/ 4 nước cốt quả chanh (theo tỷ lệ 2:1). Rửa mặt thật sạch rồi dùng để đắp lên vết thâm. Cách điều trị vết thâm này rất phù hợp với người sở hữu làn da dầu.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Trang chủ Anh hùng chiến hồn
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi
Wap Game Online Điện Thoại Người Việt - VietG.Net
Vietg rất vui lòng được liên kết với Trang chủ iWin mới nhất