Vietgame tự hào giới thiệu Fuji residence và link Dich vu tham tu tu

Mật ong hoa nhãn đến cùng mùa hoa nhãn đầy mùi thơm hấp dẫn

"một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , cứ mỗi mùa hoa nhãn là người ta lại tìm cách tận dụng những chú ong siêng năng về vùng hoa nhãn để thu về những giọt mật ong thơm ngon. Thành phần nông dân của mật ong hoa nhãn cũng na ná như các loại mật ong khác có tính bình , vị ngọt , sánh mịn là một vị thuốc quý giúp tẩm bổ và chữa trị bệnh.

Dùng mật ong vào mùa lạnh để trung hoà

Thường nhật mật ong thường được dùng vào mùa lạnh để trung hoà giữa hai luồng khí nóng lạnh , giúp thân thể yên ổn mà không anrhh hưởng tới sức khoẻ của người sử dụng. Tuy nhiên , nếu bạn biết cách kết hợp mật ong với các thực phẩm mang tính hàn cũng không gây ra tính nóng cho cơ thể.

Cách sử dụng mật ong rất giản đơn chỉ cần mỗi tối trước khi ngủ bạn pha 3 thìa mật ong với cốc sữa ấm để uống sẽ có được giấc ngủ ngon và sâu hơn. Với nhiều người mắc chứng mất ngủ thì cách này chẳng những mang đến hiệu quả mà còn không gây ra bất kỳ hiệu quả phụ nào cho bạn.

Theo Đông y thì trứng gà được coi là vị thuốc rất tốt cực hiệu quả với người bị bệnh viêm loét bao tử , hư nhược thân thể , lao phổi , đặc biệt là cực tốt cho phụ nữ trước và sau khi sinh em bé… chẳng những thế , trứng gà ngâm mật ong còn được chị em phụ nữ thường xuyên sử dụng bởi Bản năng làm đẹp da hiệu quả.

– Để làm món trứng gà mật ong này bạn lên chọn trứng gà ta và mật ong thuần khiết hoặc mật ong rừng sẽ đẹp hơn cho sức khoẻ của người dùng.

2. Cách làm trứng gà ngâm mật ong 

– Bước đầu tiên bạn đập trứng và tách riêng lòng đỏ trứng gà cho vào một chén nhỏ.
– Đổ mật ong thuần khiết vào chén sao cho ngập lòng đỏ trứng gà là được.
Nguồn: http://matonghcm.com/
Liên Kết Site Game Mobile Online
Trang chủ Anh hùng chiến hồn
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi
Wap Game Online Điện Thoại Người Việt - VietG.Net
Vietg rất vui lòng được liên kết với Trang chủ iWin mới nhất