Vietgame tự hào giới thiệu Fuji residence và link Dich vu tham tu tu

Cách bảo quản mật ong đúng cách nhất 2015

Các bạn thấy Tina đựng mật ong trong những chai thủy tinh nhỏ xinh vầy có đẹp không ạ??? Đó là một trong những cách Tina bảo quản mật ong an toàn đấy ạ. Bài viết ngày hôm nay Tina muốn chia sẻ tới các bạn về cách bảo quản mật ong sao cho tốt nhất và lý do chúng ta phải làm vậy. Đôi khi những cách ta vẫn làm hàng ngày lại không tốt đâu ạ và vô tình lại làm mất đi những dưỡng chất có trong mật ong.

Cách bảo quản mật ong đúng cách:

 Hướng dẫn cách bảo quản mật ong đúng cách
  • Để mật ong trong những chai thủy tinh, đậy kín, không cho không khí lọt vào. Tuyệt nhiên cũng không cho tiếp xúc với nước. Nước và không khí sẽ làm cho mật ong mất màu tự nhiên vốn có và cũng như mất đi mùi thơm đặc trưng của nó.
  • KHÔNG để mật ong trong chai làm bằng kim loại, bằng gỗ chỉ nên dùng chai thủy tinh hoặc chai nhựa không màu, không mùi vì kim loại gặp mật ong sẽ thường gây ra những phản ứng hóa học, gây ngộ độc khi dùng ; Còn gỗ gặp mật ong, để lâu sẽ làm mất mùi.
  • Không dùng mật ong nấu cho những món trong lò vi sóng, vì sóng viba sẽ làm mất đi dưỡng chất có trong mật ong.
  • Bảo quản mật ong nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. Có một điểm tina rất muốn lưu ý mọi người đó là nên HẠN CHẾ để mật ong trong tủ lạnh, vì gặp nhiệt độ lạnh mật ong rất dễ bị kết tinh. Chỉ nên để trong tủ lạnh khi chúng ta muốn thử mật ong thật hay giả. Nếu là mật ong thật để trong tủ lạnh, mật sẽ dẻo quánh. Còn mật ong giả, pha bằng nước đường thì sẽ bị đông cứng ngay lập tức.
  • Mọi người thường xuyên có thói quen để mật ong cùng với những gia vị khác trong căn bếp nhỏ của mình. Việc làm này thật không nên chút nào vì mật ong có xu hướng hút mùi thơm những thực phẩm đặt gần chúng. Vì vậy các bạn hãy note lại để nhớ nhé, thêm vào đó cũng không được đặt mật ong gần khu vực bếp gas nha.
  • Đối với các bạn nữ dùng mật ong làm các loại mặt nạ chăm sóc da. Phải dùng ngay lập tức, không nên để lâu quá 4 tiếng. Nhất là nhiều bạn thường trộn một lần rồi dùng cho nhiều ngày và nghĩ để trong tủ lạnh là có thể được, nhưng như vậy không nên. Mật ong để lâu sẽ dễ bị biến tính và da mặt là vùng nhạy cảm nhất nên hết sức cẩn thận nha các bạn.
Điều cuối cùng Tina muốn nhắn nhủ với các bạn rằng hạn sử dụng của mật ong có thể lên tới từ 3-4 năm lận, do vậy hãy lưu ý kĩ cách bảo quản nó để dùng được lâu dài nhé.
Hiện tina đang cung cấp mật ong nguyên chất, các bạn có thể xem hoặc mua hàng tại:
Liên Kết Site Game Mobile Online
Trang chủ Anh hùng chiến hồn
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi
Wap Game Online Điện Thoại Người Việt - VietG.Net
Vietg rất vui lòng được liên kết với Trang chủ iWin mới nhất