Vietgame tự hào giới thiệu Fuji residence và link Dich vu tham tu tu

Tải game iOnline 308 cho điện thoại android java ios

Sau khoảng thời gian im lặng để sẵn cập nhật version mới ,   iOnline 308   chính thức được cập nhật với sự canh tân không hề nhỏ. Đặc biệt hỉ tín cho game thủ là version  iOnline 3.0.8 cập nhật thêm game tiến lên đếm lá cực mới để phu phụ tha hồ giải trí.
Tải iOnline 308 , iOnline 3.0.8 thêm game tiến lên đếm lá
Sau một thời kì dài thì đến bữa nay ,   iOnline 308   đã được chính thức lên sàn bởi nhà phát hành CMN , với những thành quả của version đi trước cách đây vài tháng , ra mắt version này như việc làm mới cũng như bổ sung rất nhiều Bản năng độc đáo cho game thủ thưởng thức!
iOnline 308   bắt đầu cho tải về vào ngày lễ Halloween , vậy nên các bạn có xác xuất chơi và nhận những phần thưởng trong version này , đặc biệt hơn , version dành cho Android và Java đã được tích hợp sẵn những sự kiện liền tay , quà và Gold đang chờ các bạn!

version   iOnline 308   có gì mới?

Chính câu hỏi này đã được cộng đồng game thủ Việt tự hỏi sau một thời kì dài im hơi lặng tiếng của Game   iOnline 308 , những đặc thù bất ngờ rồi cũng dần hé lộ , sau đây TOPGAMEK xin tổng hợp những đặc thù mới nhất để game thủ có cái nhìn toàn cảnh nhất về   iOnline 308   nhé:
Tải iOnline 308 , iOnline 3.0.8 thêm game tiến lên đếm lá
Một số điểm mới trong version 3.0.8 mà longame.mobi sẽ gửi đến phu phụ như sau:
Điểm mới nhất chắc là việc thêm game đánh bài tiến lên đếm lá online ( khá giống với tiến lên miền bắc + nam mobile )

- Tích hợp thêm game mới mang tên Tiến Lên Đếm Lá , với việc ra mắt thêm game mới này sẽ làm đa dạng thêm kho mini game mà nhà phát hành muốn gửi gắm đến toàn thể người chơi , mini game này chơi không hề có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn nên các bạn có xác xuất dễ dàng để làm quen dần với nó , đặc biệt đây sẽ là một trò chơi đỉnh cao trong kho tàng game dân gian mà   iOnline 308   tạo dựng , tiềm ẩn nhiều bất ngờ chẳng thể bỏ qua.
Tải iOnline 308 , iOnline 3.0.8 thêm game tiến lên đếm lá
- Tặng 10.000 Gold cho những thành viên đăng kí mới để tham gia vào cộng đồng Game   iOnline 308 , và sau này sẽ là một bước đi mang tính chiến thuật để lôi kéo thêm nhiều người chơi mới , sẽ thêm nhiều niềm vui hơn mỗi khi đăng nhập vào game nhé!

Nhiều Gold đang chờ các bạn


- Tặng Gold hàng ngày tùy theo Level cũng là một điểm nhấn đáng chú ý mà người chơi cần note vào fone của mình , số lượng Vip Point sẽ được trao cho những game thủ gặp dịp tốt đăng nhập vào những giờ đặc biệt mà   iOnline 308   không hề báo cáo trước , sẽ có rất nhiều điểm thưởng cũng như Gold đang chờ đón quý game thủ.


- Nhiều sự kiện lớn diễn ra trong   iOnline 308 , chả hạn như sự kiện Halloween này tương xứng làm game thủ chết mê chết mệt , nhiều tin nhắn sẽ được ban quản trị game gửi đến cho game thủ mỗi lần đăng nhập trong ngày hội này. Những chiến Iphone 6 Plus cũng là một trong những phần quà đáng được coi trọng nhất từ trước tới nay do   iOnline 308   trao tặng , vậy còn do dự gì nữa mà không nhanh chân tải game về và trải nghiệm nhĩ?

Giới thiệu về game iOnline


Game iOnline là một mạng xã hội cho di động với các công năng chính : thành hôn , chơi trò chơi. game được thiết kế theo phong cách truyền thống. Cùng tận hưởng giây lát hào sảng nhất trong thế giới của game và quên đi quan niệm “tay mơ” hay “pro” vì iOnline là trò chơi dành cho tất cả mọi người.
iOnline có phòng tập chơi không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả miễn phí , các bạn có xác xuất chơi không bị hạn chế không bị mất tiền. Bạn cũng có xác xuất chơi với bot ( trí óc nhân tạo ) những nhân vật máy đủ sức đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về sự ranh mãnh của mình. Nhờ đó , bạn không để ý phải đợi bạn chơi mà có xác xuất đấu trí ngay cùng Robot sáng ý đầy thú vị.
iOnline không thuần tuý là game online mà nó còn kết hợp mạng xã hội , tạo ra tương tác giữa cộng đồng game thủ , game như là một môi trường sống ảo , người chơi vừa chơi game , vừa thành hôn cùng thị hiếu và không bị hạn chế san sớt xúc cảm của mình mọi lúc mọi nơi… Cách chơi của Ionline mới lạ cùng các Bản năng khôn xiết hấp dẫn so với các trò chơi cùng thể loại.
Tải iOnline 3.0.8
Liên Kết Site Game Mobile Online
Trang chủ Anh hùng chiến hồn
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi
Wap Game Online Điện Thoại Người Việt - VietG.Net
Vietg rất vui lòng được liên kết với Trang chủ iWin mới nhất