Vietgame tự hào giới thiệu Fuji residence và link Dich vu tham tu tu

Tải game The Walking Dead 2 mod full cho điện thoại android

Chào mừng các bạn đến với viet-gem. Hãy nhanh tay là game thủ chiến game The Walking Dead 2 mod phiên bản mới nhất nhé. Sau đây là bài giới thiệu game:

Tải game The Walking Dead 2 full cho android

The Walking Dead là một trong những dòng sản phẩm đang đà vào thế giới giải trí thông qua đại diện mạnh mẽ trong cả truyện tranh và phim ảnh. Bên cạnh thánh địa ảo cũng không catsuit trong loạt cùng tên từ khói Games.

Xem thêm nhiều game hay tại: Game android mod

Game The Walking Dead 2 bắt nguồn tự tuyệt phẩm  All That Remains

Bây giờ sản phẩm này đã đi nửa chừng để ba tập phim đầu tiên có tựa đề All That Remains, Một ngôi nhà chia, và trong cách tác hại của. Chương tiếp theo trong gói cuộc hành trình của sự sống còn zombie Giữa Ruins được đặt tên là thông báo chính thức, hứa hẹn sẽ mang lại giờ kinh nghiệm chất lượng cho các game thủ.

The Walking Dead 2 full apk chơi được trên nhiều nền tảng khác nhau:

Cụ thể, The Walking Dead Season 2: Tập 4 - Giữa Ruins sẽ đến đầu tiên trên nền tảng PC, Mac, PS3 và PS Vita vào ngày 22 ở đây. Theo sau đó là nền tảng Xbox360 on July 23, trong khi các game thủ sẽ có một chiếc iPhone và iPad trò chơi đặt tay vào ngày 24. Tuy nhiên, người dùng Android không phải lo lắng nhiều bởi vì theo truyền thống, như khói Games sẽ sớm đưa sản phẩm của họ trên nền tảng này.

The Walking Dead Season 2 theo sự kiện từ phần trước, đặt bàn tay của bạn trong Clementine cố gắng để tồn tại trong một thế giới hậu khải huyền ám ảnh bởi virus lạ. Họ làm cho mọi người biến thành zombie bị nhiễm bệnh, còn được gọi dưới cái tên "Walker", luôn điên cho đói.

Phiên bản The Walking Dead 2 mod có gì khác với phiên bản The Walking Dead mod

Sau Season 1, Clementine buộc phải phá vỡ các khoan và bảo vệ cuộc hành trình của mình như Lee Everett. Ứng dụng này có thể có, Clementine sẽ phải thể hiện bản lĩnh của mình trước một thế giới suy đồi không phải vì những sinh vật khát máu ra khỏi đó, nhưng vì con người bị chà đạp lên nhau để tồn tại ..

The Walking Dead 2 mod cũng như người đàn ông trước người anh em của mình, gây ấn tượng với game thủ thông qua một hình ảnh truyện tranh trong thế giới ảo, tập đan xen đỉnh cao trong các cuộc trò chuyện sâu sắc, đậm chì.

Cốt truyện game The Walking Dead 2 mod:

Đưa đẩy để các game thủ thực sự đắm mình trong câu chuyện của trò chơi, không chỉ đất mà còn thánh địa ảo di động vẫn còn thiếu. Ngoài ra, các trò chơi cũng cho thấy đặc tính của các cầu thủ đột phá vào những sự lựa chọn quan trọng có ảnh hưởng đến cuối cùng của trò chơi. Cho như bạn quyết định con đường để đi hoặc những người chọn để tiết kiệm trong nghịch cảnh ..
Xem thêm: Mobi army mới nhất

Đánh giá gameplay của The Walking Dead 2 full apk

Không chỉ về cốt truyện hay gameplay và The Walking Dead Season 2 cũng đẹp trong kết cấu. Ở đây bạn sẽ được thưởng thức một cá tính đi hình ảnh sống động 3D Cel-Shading phong cách, đã cho thấy những tác động của linh hồn hiện đại chỉ để có được thông qua mắt, cử chỉ của nhân vật.

Vẫn còn một khoảng thời gian chờ đợi trước khi The Walking Dead Season 2 - Tập 4: Giữa Ruins cung cấp sân chính thức, vì vậy nếu bạn không có cơ hội để thưởng thức các phiên bản trước, bạn có thể trải nghiệm bằng cách tải về các trò chơi miễn phí trực tiếp miễn phí tại đây:
Liên Kết Site Game Mobile Online
Trang chủ Anh hùng chiến hồn
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi
Wap Game Online Điện Thoại Người Việt - VietG.Net
Vietg rất vui lòng được liên kết với Trang chủ iWin mới nhất