Vietgame tự hào giới thiệu Fuji residence và link Dich vu tham tu tu

Tải game Khát Vọng Sân Cỏ Cho ĐT Android, game KVSC cho android

Khát vọng sân cỏ online cho điện thoại android phiên bản dành riêng cho ĐT android

Game Khát Vọng Sân Cỏ thuộc thể loại game GMO quản lý bóng đá hot nhất trên điện thoại di động, nếu bạn say mê với "đường dẫn đến mục tiêu" truyện tranh và yêu nhân vật Hồng Sơn Hay những nhân vật nổi trội như ronando, game Khát Vọng Sân Cỏ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn, game thủ sẽ trở thành huấn luyện viên đội ngũ quản lý một đội bóng nhỏ.
Tải game Khát Vọng Sân Cỏ Cho ĐT Android, game KVSC cho android

Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào chỉ cần một thiết bị kết nối di động 3G hoặc kết nối wifi thì bạn đã chơi được game rồi.

Tải về Game Khát Vọng Sân Cỏ cho Android

Phiên bản hiện tại chỉ có sẵn cho các thiết bị Android

Giới thiệu game Khát Vọng Sân Cỏ

Khát Vọng Sân Cỏ là Game quản lý bóng đá Việt Nam thuần việt 100% tương thích với các thiết bị hệ điều hành Android, Game KVSC chạy tốt trên các điện thoại thông minh. như các Game quản lý bóng đá trên máy tính của bạn, Game Khát Vọng Sân Cỏ cho android cho phép người chơi tạo ra một nhóm, tùy thuộc vào ý thích, người chơi sở hữu trên thế giới: Messi, Ronaldo và thậm chí nhân vật truyện tranh Jindo cực hot.
Xem thêm: Tem phép thuật online

Làm thế nào để chơi Game Khát Vọng Sân Cỏ

Làm thế nào để chơi Game Khát Vọng Sân Cỏ

Sở hữu chơi "theo phong cách truyền thống", Game Khát Vọng Sân Cỏ Game cho phép người chơi để trở thành ông chủ đội bóng ưu thích của mình: làm một huấn luyện viên với mục tiêu cải thiện hiệu suất và đội bảng xếp hạng. Để làm điều này bạn cần phải đào tạo và nâng cao các chỉ số của các cầu thủ, bạn cũng có quyền can thiệp để thay đổi các cầu thủ trong Game KVSC để giúp đội bóng của mình có thể giành chiến thắng và xếp hạng cao trên bảng xếp hạng những đội bóng có tên tuổi nhất.

Danh sách các giải đấu trong Khát Vọng Sân Cỏ

  • Bạch Cường Long.
  • Liên minh Cup.
  • Anh hùng Cup.
  • Giải bóng Seria.
  • Cùng những tính năng độc đáo khác.
Để khắc phục, lấy kinh nghiệm từ những "đàn anh đàn chị", game Khát Vọng Sân Cỏ apk tạo ra các tính năng cực kỳ độc đáo và khác biệt : cho phép người chơi nâng cao năng lực của các cầu thủ theo các hạng mục trang bị : mũ, giày dép, quần áo,...

Các phụ kiện trong  game Khát Vọng Sân Cỏ

Với các phụ kiện : tăng công suất rộng, bóng chuyền, chạy tốc độ,... và những kỹ năng tốt nhất game thủ tha hồ thể hiện tài năng của mình.

Tất cả các HLV cần phải có một cách đặc biệt suy nghĩ và để xây dựng cho mình một đội bóng mạnh, vì vậy các Game đòi hỏi người chơi phải biết làm thế nào để nắm bắt cũng như cập nhật liên tục trên các trận đấu và giải đấu mà các cầu thủ của ông có liên quan đến.
Xem thêm: Game liên minh tiền sử
Chúc các bạn sẽ trở thành Vua của các game thủ đầy đam mê và mong muốn, hy vọng rằng Game Khát Vọng Sân Cỏ android sẽ làm dịu cơn khát thể thao Game cho điện thoại di động, bạn có thể tải về các game và trải nghiệm.

Video chơi game cho anh em xem nhé.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Trang chủ Anh hùng chiến hồn
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi
Wap Game Online Điện Thoại Người Việt - VietG.Net
Vietg rất vui lòng được liên kết với Trang chủ iWin mới nhất